Featured Post 1

qeweqweqwe
Breaking News
Loading...
Sunday, March 2, 2014

Thiết kế website ở đâu giá rẻ?

7:10 PM

Thiết kế web ở đâu giá rẻ ?

Website - cửa ngõ cho sự tiếp cận của người dùng
Tại sao chúng ta lại cần có một website?. Đó chính là bởi trang web là cửa ngõ cho sự tiếp cận của người dùng và cần tìm kiếm thông tin, sản phẩm hay dịch vụ. Ngoài ra nó còn có rất nhiều tác dụng khác với sự hữu ích cho người dùng như trao đổi thông tin, giới thiệu cá nhân, thương hiệu... Như vậy, vì các lý do khác nhau, cho dù bạn có phải là doanh nghiệp hay không thì website luôn có một vai trò to lớn với sự hoạt động dường như không giới hạn bởi không gian và thời gian. Người truy cập có thể tiếp cận thông tin vào bất cứ thời gian nào trong ngày và vào bất cứ ngày nào trong tuần. Đó là một sự thuận tiện vô cùng to lớn mà chúng ta nên khai thác triệt để nhất.
Chính bởi những lý do này mà hiện nay các nhà thiết kế website hình thành dưới nhiều hình thức khác nhau như nhóm, tổ chức và công ty. Khách hàng hay đối tác của họ là tất cả các cá nhân hay doanh nghiệp có nhu cầu. Tất nhiên, tùy theo yêu cầu của mỗi người, trang web sẽ được hình thành với các đặc điểm, độ chuyên nghiệp khác nhau. Và do đó, mức độ khai thác các lợi ích cũng không giống nhau trên môi trường Internet.

Thiết kế website như thế nào với giá rẻ?

Như chúng ta đã biết một trong các yếu tố hàng đầu mà các khách hàng chú ý tới khi đăng ký dịch vụ thiết kế web đó là chi phí mà họ phải trả. Với mức độ ngân sách khác nhau, khách hàng sẽ cần phải tìm hiểu và cân đối sao cho vừa có các trang web để khai thác, nhưng mặt khác, họ cũng cần phải chú ý tới đó là mức độ đầu tư. Nếu chúng ta chỉ xét đơn thuần về giá thì có thể khẳng định rằng, "Website Free" là trang web rẻ nhất trên thị trường hiện nay, bởi vì bạn không phải trả một chi phí nào cho website đó. Tất nhiên, trong nhiều trường hợp như thế này, chúng tôi có thể bỏ từ "dịch vụ", bởi chữ "Free" trong đó.
Thiết kế website ở Hà Nội hay thiết kế web ở sài gòn, bạn dễ dàng nhận thấy những chi phí để làm ra một website với những mức thăng tiến dần. Đó là các gói như 500K, 1 Tr, 1.5 Tr, 2 Tr... Với những con số này, thoạt nhìn, khách hàng sẽ phải bối rối, và họ không biết đằng nào để lựa chọn. Tuy nhiên, họ chợt nhận ra rằng "giá cả sẽ thường phải đi đôi với chất lượng", và cặp khái niệm "rẻ và tốt" đã được hình thành từ đó.

Vậy website giá rẻ thì có chất lượng không?

Chắc hẳn sẽ có rất nhiều khách hàng nghĩ ngờ rằng giá rẻ thì chất lượng sẽ không tốt?. Và nếu một số bên làm việc cẩu thả, không có trách nhiệm sẽ biến những nghi ngờ đó của khách hàng là sư thực. Tuy nhiên đó chỉ là một trong số ít. Và xin trả lời rằng website rẻ là bởi khi thiết kế, người code giỏi sẽ biết điều hướng cho website, chuẩn hóa website, tối ưu nhất cho web và loại bỏ nhiều chức năng thừa mà không cần hoặc chức năng cần thì lại không có.
Khả năng cạnh tranh của website
Khả năng cạnh tranh của website của bạn đến đâu?
Như vậy, để đánh giá một dịch vụ, rẻ và tốt tương ứng với "giá cả và chất lượng" phải là các yếu tố song hành mà không thể bỏ dù chỉ là một hay hai yếu tố trong đó.

Thiết kế web giá rẻ, chất lương, tối ưu hóa và chuẩn seo tại Kent Solution
 Thiết kế website giá rẻ – Đồng hành cùng doanh nghiệp. Thiết kế Website đẹp, chuyên nghiệp, với mức giá hợp lí là điều mà hầu hết các công ty đều mong muốn. Website của bạn sẽ được tối ưu với tất cả các công cụ tìm kiếm trên thế giới như Google.com, Bing.com, Yahoo.com, Ask.com... Qua đó, mức độ cạnh tranh của các sản phẩm, dịch vụ hay thương hiệu của bạn sẽ ở một tầm cao mới. Như thế, với một chi phí cho dịch vụ Marketing hay SEO là nhỏ nhất có thể, sản phẩm của bạn đã có thể tiếp cận với các khách hàng, thông tin của bạn đã có thể tiếp cận với người đọc.
 

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer