Featured Post 1

qeweqweqwe
Breaking News
Loading...
Thursday, May 15, 2014

Tìm hiểu tài khoản Google AdWords-Kent Solution

12:12 AM

Khi mới sử dụng Google AdWords thì giao diện tài khoản Google AdWords mà các bạn nhìn thấy sẽ bao gồm sáu Tab chính : Trang Chủ, Chiến dịch, Cơ hội, Công cụ và phân tích, Thanh toánTài khoản của tôi 
  1. Trang chủ : Tab này chứa tổng quan về tài khoản của bạn giúp bạn Xem nhanh tài khoản 1 cách dễ dàng
  2. Chiến dịch : Đây là Tab mà bạn sẽ dành hầu hết thời gian của mình ở đây để quản lý tài khoản . Bạn có thể tạo và chỉnh sử chiến dịch quảng cáo cho website của bạn, từ khóa trong chiến dịch. Bạn sẽ nhìn thấy các chiến dịch đang hoạt động, số nhấp chuột, hiển thị, chi phí cho các chiến dịch …
  3. Cơ hội : Tìm các ý tưởng từ khóa, giá thầu và ngân sách sẽ giúp bạn cải thiện hiệu suất của chiến dịch tốt hơn
  4. Công cụ và phân tích : Tìm các công cụ tài khoản sẽ giúp bạn quản lý và cải thiện tài khoản của mình. Phân tích hiệu quả các từ khóa, xem trước chuẩn đoán từ khóa, Google Analytics là 1 số chức năng trong tab này. Nếu khi bạn làm SEO google hẳn bạn đã làm quen rất nhiều đến chức năng Công cụ từ khóa và Google Analytics ở Tab này.
  5. Thanh toán : Đây là nơi bạn có thể xem thông tin thanh toán của mình, cài đặt các thông tin, lịch sử cho thanh toán. Xuất hóa đơn thanh toán
  6. Tài khoản của tôi : Thông tin đăng nhập tài khoản của bạn ở đây và bạn có thể mời bạn bè hay đồng nghiệp để quản lý và xem tài khoản của bạn.

  Kentsolution sưu tầm ( Tuệ Nhi)

0 comments:

Post a Comment

 
Toggle Footer